Top 4 # Tự Làm Món Ăn Vặt Giảm Cân Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Misshutech.com

Đồ Ăn Vặt Cho Người Muốn Giảm Cân

1.1. Salad tươi xanh

Đây là một trong những món ăn không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của bạn. Salat không chỉ tốt cho sức khỏe, cung cấp vitamin, giúp cải thiện làn da sáng mịn mà còn hỗ trợ cho quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng món salat trộn rau củ, dầu oliu, thêm một ít thịt gà xé sợi…, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem!

https://www.giamcankhoe.com/chanh-day/

1.2. Trứng luộc

Món này nghe có vẻ đơn giản nhưng công dụng của nó thì rất đáng kể. Trứng luộc có thể giúp bạn đối phó với cơn thèm ăn mà lượng calo cung cấp vào cơ thể chỉ khoảng 76 calo. Trứng luộc còn là nguồn protein cần thiết với vitamin A, B, D, E, canxi, sắt… rất tốt cho cơ thể.

1.3. Rong biển sấy

Đây là món ăn vặt rất ngon miệng, được hầu hết các chị em phụ nữ đang trong quá trình giảm cân thực hiện. Rong biển sấy vừa nhiều dinh dưỡng: magie, canxi, iot… mà lại cung cấp ít calo. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về khả năng tăng cân mà vẫn thèm ăn thì rong biển sấy chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

1.4. Đậu nành non nguyên vỏ trộn muối biển

Do trong thành phần của đậu nành non nguyên vỏ chứa nhiều chất xơ, một nguyên liệu quan trọng hỗ trợ giảm cân nên món này thường được ưu tiên sử dụng cho những người muốn giảm cân nhanh. Khi đậu nành kết hợp với muối biển, bạn sẽ có một món ăn vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon mà lượng calo vào cơ thể lại chẳng đáng lo ngại.

1.5. Hạt dẻ cười

Thực phẩm này không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, canxi, phốt pho, sắt và các nguyên tố vi lượng khác có tác dụng bổ thận, tăng cường lưu thông khí huyết, tốt cho sức khỏe quan trọng là, nó lại không gây béo. Những bạn muốn giảm cân mà không thể từ bỏ thói quen ăn vặt thì hạt dẻ cười chính là món ăn hợp lý rồi đây.

1.6. Chocolate đen

2. Những lưu ý cần thiết cho người muốn giảm cân

Những món đồ ăn vặt nói trên là những thực phẩm phổ biến, phù hợp cho người muốn giảm cân. Tuy nhiên, khi sử dụng những món ăn vặt này, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

2.1. Không bỏ bữa

Ăn vặt là để đối phó với cảm giác thèm ăn chứ không phải bạn ăn vặt để bỏ cả bữa ăn chính, như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngược lại, rất có thể vì bỏ bữa, bạn càng ăn vặt nhiều hơn, cân nặng rất khó kiểm soát. Thay vì thế, bạn hãy chia nhỏ các bữa ăn của mình ra, chuẩn bị một thực đơn giảm cân hợp lý, đặc biệt là bữa ăn sáng để cơ thể vừa đủ năng lượng, lại không bị béo.

2.2. Không ăn vặt vào đêm khuya

Một yếu tố quan trọng thứ hai mà bạn nên nhớ là tuyệt đối không nên ăn vặt vào đêm khuya. Bạn có thể sử dụng những món đồ ăn vặt cho người muốn giảm cân kể trên, nhưng hãy lựa chọn thời điểm ăn vặt hợp lý trong ngày để tránh gây ra tình trạng tích lũy mỡ thừa. Thay vì ăn vặt lúc khuya, bạn có thể uống một cốc nước lọc ấm. Điều này vừa tốt cho sức khỏe, vừa không bị tăng cân.

2.3. Tránh xa các loại nước ngọt

Những món đồ ăn vặt cho người muốn giảm cân mà chúng tôi vừa đề cập ở trên cung cấp nhiều dinh dưỡng mà lượng calo vào cơ thế thì lại thấp. Nó hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ ai có ý định giảm béo theo phương pháp lành mạnh. Các bạn có thể áp dụng mà không phải lo lắng gì về những tác dụng phụ không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

Câu Hỏi Thường Gặp

Món Ăn Vặt Ngon Cho Người Muốn Giảm Cân

Dưa hấu

Dưa hấu luôn là lựa chọn hàng đầu để giảm cân

Không chỉ chỉ giúp giảm cân hiệu quả, dưa hấu còn làm dịu sức nóng ngày hè oi bức. Để thêm phần thích thú cho vị giác, bạn có thể cải tiến thành món sandwich cá ngừ ăn kèm dưa hấu thái hạt lựu hay bánh kem dưa hấu.

Sữa chua trái cây

Trộn sữa chua (khuyến khích nên dùng sữa chua Hy Lạp) cùng với trái cây tươi và các loại hạt, ăn lạnh hoặc để đông lạnh ở ngăn đá rồi dùng. Không chỉ xua tan nóng bức ngày hè, sữa chua còn làm mịn da và tốt cho hệ tiêu hoá.

Bánh mì nướng bơ

Món bánh mì bơ nướng giàu chất xơ, làm đẹp da mà không béo

Hạ về là mua của những quả bơ thơm ngây ngất lòng người. Hãy cắt vài lát bơ tươi đặt lên bánh mì sandwich (khuyến khích nên dùng bánh mì nâu), nướng lên và có thể dùng ngay. Bạn cũng có thể cho thêm một ít phô mai để có thêm protein cho món ăn này.

Các loại hạt

Đặt cạnh bàn làm việc của mình một ít hạt dẻ, hạnh nhân, hay hồ đào. Đặc biệt, quả hồ đào giúp ngăn ngừa ung thư, phòng chống tiểu đường, bảo vệ xương và tim mạch. Theo Eduardo, các loại hạt và đậu (đặc biệt là đậu xanh, đậu đỏ và đậu Hà Lan) được khuyến khích ăn thường xuyên để bổ sung chất béo có lợi cho cơ thể.

Lựu

Có thể nhiều người không biết, nhưng lựu là loại quả cực kỳ tốt cho việc giảm cân. Việc uống nước ép lựu mỗi ngày cũng giúp bạn nhanh chóng giảm cân chỉ trong 1 tuần nhờ giàu chất xơ và ít năng lượng.

Salsa cà chua

Salsa cà chua rất dễ làm và tiện mang đi

Đây là món ăn đơn giản và quen thuộc của người Mexico. Bạn chỉ cần cà chua, hành tây và ớt chuông thái hạt lựu, cắt nhuyễn lá quế, ngò, trộn cùng một ít muối, tiêu và ớt bột, rưới nước cốt chanh vào trước khi ăn. Với thời gian chuẩn bị chưa đầy 5 phút, bạn có thể chuẩn bị trước ở nhà để đem theo ăn khi đi làm.

Lưu ý từ chuyên gia

Những lời khuyên dinh dưỡng từ chuyên gia Eduardo Costa: 1. Không tiêu thụ quá nhiều đường, cũng như nước ngọt, nước tăng lực hay bất kỳ loại nước có gas nào khác. Chúng sẽ phá hỏng kế hoạch giữ dáng của bạn. 2. Không nhịn ăn, và hãy ăn 5-7 bữa nhỏ một ngày thay vì 3 bữa chính. Theo chuyên gia, khoảng cách giữa 2 bữa ăn càng ngắn, cơ thể sẽ dự trữ năng lượng càng ít, đồng nghĩa với việc cắt giảm sự hình thành mỡ thừa trên cơ thể. 3. Bổ sung chất béo từ dầu dừa, dầu ô liu và mỡ cá; ăn bổ sung súp lơ, bí đỏ để nạp thêm năng lượng khi luyện tập.

Matthew Trần (Tổng hợp)

Chuyên gia tư vấn: Eduardo Costa – California Fitness & Yoga

Top 4 Món Ăn Giảm Cân Tự Nhiên Từ Chuối Cực Đơn Giản

1. Salad chuối

Đây là món ăn với cách thức dễ làm nhất. Cắt chuối thành miếng nhỏ, sau đó trộn với tương salad, cho vào tủ lạnh để lạnh một lúc thì đã làm xong món Salad chuối với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Nếu cảm thấy chỉ có chuối, hơi đơn điệu thì có thể cho thêm hoa quả khác như dứa. Trước mỗi bữa ăn 1 bát salad, có thể giảm được lượng đồ ăn, thúc đẩy giảm béo và bổ sung vitamin.

2. Cháo yến mạch kết hợp với chuối

Món này cũng cực kỳ đơn giản mà hiệu quả giảm cân khá tốt. Trước hết thêm lượng nước vừa nấu chín yến mạch, sau đó thả chuối đã cắt miếng vào, cho thêm ít câu kỷ, sau đó ninh nhỏ lửa trong 5, 5 phút là được. Nếu thích uống sữa bò thì có thể thêm sữa bò vào nấu cùng cũng rất ngon. Món này có thể làm món ăn cho bạn bất kỳ lúc nào, không hạn chế.

3. Sữa chua và chuối ướp lạnh

Quết sữa chua lên chuối, dày một chút, sau đó cho vào tủ lạnh để lạnh, sau 3,4 tiếng thì lấy ra. Chiếc kem làm từ sữa chua và chuối đáng hiện ra trước mắt bạn rồi.

4. Chuối chấm mật ong

Chuối nhiều chất xơ, có thể kích thích nhu động của tràng vị, giúp bài tiết tốt, nếu không ăn gì, chỉ ăn chuối chấm mật ong thì nhiệt lượng luôn thấp hơn bữa ăn chính, do đó sẽ gầy đi. Nhưng làm như vậy thì cơ thể cũng chưa kịp thích hợp, thiếu protein, khoáng chất. Do vậy, phương pháp giảm cân bằng chuối chỉ áp dụng theo từng bữa ăn riêng biệt, không nên sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Đồng An Gia Gia Lai – Địa điểm thu mua, xuất khẩu nông sản uy tín, chất lượng tại Gia Lai và cung cấp, chuyển giao kỹ thuật Chuối Già Nam Mỹ Cấy Mô

Địa chỉ: 740 Trường Chinh, Tp.Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

Hotline: 0902.297.913

Fanpage: Đồng An Gia – Thu Mua, Xuất Khẩu Nông Sản Việt Nam

Món Ăn Vặt Giúp Giảm Cân An Toàn Dành Cho Trẻ Nhỏ

3 món ăn vặt giúp giảm cân an toàn dành cho trẻ nhỏ

1. Món ăn vặt giúp giảm cân: Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là món ăn vặt giúp giảm cân mà các bậc phụ huynh nên cho trẻ ăn thường xuyên. Bởi nó vừa tốt cho cân nặng, lại vừa giúp trẻ có được bữa ăn ngon miệng.

Như chúng ta đã biết, ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm giảm cân hiệu quả được rất nhiều người sử dụng. Bởi ngũ cốc có chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho vóc dáng như: Chất sắt, chất xơ, protein, các loại vitamin, acid omega-3,…

Và sử dụng thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt cho trẻ được xem là lựa chọn ưu tiên vừa giúp trẻ giảm cân lại vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ.

2. Món ăn vặt giảm cân: Sữa chua dầm hoa quả

Sữa chua là một trong những thực phẩm tốt cho để giảm cân vì nó có lượng protein cao và lượng đường thấp. Protein này sẽ giúp no lâu và giúp xây dựng cơ đồng thời giúp đốt cháy chất béo và giúp giảm cân hiệu quả.

Để kích thích bé và giảm cân đạt hiệu quả, mẹ có thể làm món sữa chua dầm hoa quả – đây là món ăn vặt giúp giảm cân rất tốt dành cho trẻ. Sữa chua giàu protein kết hợp với trái cây giàu vitamin, chất xơ vừa tăng hiệu quả trao đổi chất bên trong cơ thể vừa kích thích trẻ thích thú với thực đơn giảm cân của mình.

3. Món ăn vặt giúp giảm cân: Salad từ trái cây, rau củ

Thực đơn giảm cân cho trẻ bằng món salad từ trái cây và rau củ có vị ngọt dễ ăn hơn và rất giàu vitamin, chất xơ. Những chất này giúp cơ thể tăng cường bổ sung chất để cơ thể tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Lựa chọn loại trái cây và rau củ mà trẻ thích ăn làm món salad trộn vừa giúp trẻ ăn ngon miệng đồng thời cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể trẻ diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!